Home » Truyện cười hay nhất » Truyện tiếu lâm tết tân sửu 2021

Truyện tiếu lâm tết tân sửu 2021

 Nghe đọc truyện cười Online trên Tiktok 

Truyencuoitieulam.Net kính chúc anh, chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Đo đường lên Mặt trời bằng… ông Táo

Hai ông nọ ngồi nói chuyện thiên văn, một ông bảo trời cách ta mấy chục vạn dặm, ông thì bảo trời xa một vạn dặm là cùng, không biết ai đúng ai sai.

Một ông khác nghe thấy vậy thì nói xen vào:

– Hai ông nói sai cả, làm gì mà xa đến như vậy? Từ đây lên đến đấy chỉ chừng ba bốn trăm dặm thôi, đi mau thì ba ngày, đi chậm thì bốn ngày là đến nơi. Vừa đi vừa về độ bảy ngày.

Hai ông kia hỏi vặn lại:

– Bằng vào đâu mà ông dám nói chắc như vậy?

Ông này ung dung đáp:

– Cứ theo lệ thường thì ngày 23 tháng chạp đưa ông Táo về trời, 30 Tết lại mời ông Táo xuống. Hai ông tính xem, có phải như thế không nào?

Truyện cười về con trâu : Cơn giận của quan huyện về hưu

Đồn rằng có một ông huyện rất thanh liêm, không ăn của đút lót bao giờ, bà vợ thấy tính chồng như vậy cũng không dám nhận lễ của ai.

Có làng nọ muốn nhờ quan bênh cho được kiện, nhưng mang lễ vật gì đến, quan cũng gạt đi hết. Họ mới tìm cách đút lót bà huyện. Bà huyện cũng từ chối đây đẩy:

– Nhà tôi thanh liêm lắm, tôi mà nhận của các ông thì mười, hay mười lăm năm sau ông ấy biết ông ấy cũng vẫn còn rầy rà tôi đấy!

– Dân làng năn nỉ mãi, bà nể tình mới bày cách: Quan huyện nhà tôi tuổi “Tí”. Dân làng đã có ý như vậy, thì hãy về đúc một con chuột bằng bạc đển đây, rồi tôi thử cố nói giùm cho, họa may được chăng!

– Dân làng nghe lời về đúc một con chuột cống thật to, ruột đặc toàn bằng bạc, đem đến.

– Một hôm quan huyện trông thấy con chuột bạc, mới hỏi ở đâu ra, bà huyện liền đem sự tình kể lại

– Nghe xong, ông huyện mắng: Sao mà ngốc vậy! Lại đi bảo là tuổi “Tí”! Cứ bảo tuổi “Sửu” có được không?

Truyện cười tết tân sửu : Lì xì ít mà không ít

Bác mừng tuổi đứa cháu lớp 1:

– Bác có một tờ 20k và tờ 50k, cháu lấy tờ nào?

– Cháu lấy tờ màu xanh ạ

– Tại sao cháu thích tờ xanh?

– Vì màu xanh là màu hy vọng

Lúc này ông bác rất vui vì đứa cháu lớp 1 biết nghĩ như vậy!

– Vậy cháu hy vọng gì?

– Cháu hy vọng bác cho cháu nốt tờ kia ạ!

Đêm giao thừa say sỉn của ông chồng nát rựu

Đêm giao thừa, anh chồng về muộn kêu cổng ầm ĩ, chị vợ vội ra mở cổng. Thấy anh chồng loay hoay mãi không vào được chị liền bảo:

– Chắc là anh say rồi phải không?

– Say thế nào được! Mẹ mầy cứ nói vậy người ta cười cho…

– Sao anh không vào để em còn khoá cổng?

– Mẹ mày giữ cái cổng lại một tí… tôi thấy nó cứ đu đưa, sợ chết đi được!

Lia cho bố vài băng đạn :

Tết đến, bố ở quê mới ra, thăm vợ chồng con gái ở phố. 2 Vợ chồng làm nghề buôn ở chợ giời. Ông cụ vốn lần đầu lên thành phố, xuống xe xích lô trả tiền, vừa vào nhà con gái hỏi:

– Thế nó chém bố mấy nhát?

Ông bố ngẩn người chả hiểu gì: “Làm gì có ai chém bố đâu”

Tối đến, một khi cơm nước xong xuôi, ông cụ vào phòng nghỉ. Hai vợ chồng nằm ở bên kia nghĩ thương bố, mai bố về quê rồi không có mấy tiền tiêu xài. Chồng mới bảo vợ:

– Hay em mở tủ xem đạn dược thế nào, có còn băng nào lia cho bố vài băng.

Bố nghe xong lo lắng quá nhổm dậy bỏ chạy thục mạng thề không lên thành phố nữa.

Sự tích 2 ông Táo và 1 bà Táo

Ngày xưa nam nữ bình đẳng. Khi chia gia tài nếu người con trai được cái iPhone 12 max pro thì người con gái cũng được chia cái Samsung S21. Chính vì có sự bình đẳng nên xã hội loài người văn minh. Đàn ông nhậu lết ba ga, thì đàn bà có quyền nhậu lết bánh.

Thế rồi cánh đàn ông tranh thủ đi tập gym, họ có cơ bắp cuồn cuộn và đầy sức mạnh. Từ đó đàn ông lấy sức mạnh đàn áp đàn bà. Họ không chấp nhận quyền bình đẳng nữa. Từ đây xã hội phân chia lần nữa: Đàn ông nhậu tới khi cho chó ăn chè, đàn bà phải dọn dẹp.

Đàn ông lên giá, nên nhiều gia đình chỉ muốn sinh ra con trai. Sinh ra con gái không còn được chia Samsung S21 nữa. Nhiều gia đình tâm huyết với câu: “Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô”. Xã hội mất cân bằng từ đây. Nam sinh ra nhiều hơn nữ. Tất cả mọi chuyện lỡ dở khi họ đến tuổi lập gia đình.

Rất nhiều đàn ông tới tuổi lập gia đình không lấy được vợ do thiếu hụt nữ trầm trọng. Làng nọ có cô gái tên là Táo Nhà Trồng tới tuổi cập kê nhiều anh chàng để ý. Nhưng vì nữ quá ít, nên nàng Táo Nhà Trồng làm giá, kênh kiệu và rất chảnh.

Cũng trong làng có anh Táo Mèo tướng mạo khôi ngô, body 6 múi là gia đình 3 đời làm nông dân. Tới đời anh Táo Mèo đã thành lập trang trại bạt ngàn táo. Có anh Táo Úc đi du học bên Úc mới về. Anh Táo Úc có tới 2 bằng tiến sĩ lại sinh trong gia đình ba đời đều làm tiến sĩ.

“Nhất sĩ, nhì nông” có hai chàng trai cùng để ý mình, cô nàng Táo Nhà Trồng phân vân lưỡng lự không biết chọn ai, bỏ ai. Nhân lúc thiếu nữ trầm trọng, nàng Táo Nhà Trồng táo bạo suy nghĩ: “Có sĩ có nông ở nhà chơi không cũng sướng!”. Nàng mới thử lòng hai chàng Táo: “Chung vợ được hôn? Đồng ý em hốt hết!”.

Tưởng nàng nói khó để hai chàng nản mà bỏ cuộc. Nhưng vì thiếu nữ trầm trọng, nên hai chàng gật đầu đồng ý. Thế là đám cưới 2 chú rể một cô đâu được diễn ra linh đình trong sự chúc tụng của mọi người.

Hai chàng phân công nhau: Thứ 3, 5, 7 Táo Mèo ở với Táo Nhà Trồng. Thứ 2, 4, 6 anh Táo Úc ở với nàng Táo. Chủ nhật hai anh Táo cùng nhau gài độ nhậu, để cho nàng Táo Nhà Trồng đi shopping. Họ sống hạnh phúc với nhau cho tới trọn đời.

banner
doc truyen cuoi doc truyen cuoi doc truyen cuoi

Quảng Cáo